Cloud Phone là gì | Cách hoạt động | CHI PHÍ vận hạnh Tổng đài ảo

Cloud Phone hiện nay đang giải quyết nhiều vấn đề tổng đài của các công ty vận hành. Ưu điểm lớn nhất của nó là tiết kiệm chi phí về cơ sở hạ tầng rất lớn cho doanh nghiệp. Bạn chỉ việc thuê một máy chủ ảo trên Internet và lắp đặt nó từ xa. Các tính năng tiên tiến của nó càng làm việc vận hàng trơn tru hơn: Quản lý tin nhắn, thư thoại, chuyển cuộc gọi, SMS,…

Đặc biệt hiện nay, những dịch vụ đều kèm theo kỹ thuật viên làm từ A-Z cho bạn. Bạn sẽ không cần một nhân viên có kỹ thuật cao để theo dõi vấn đề thiết lập hay giải quyết sự cố.

Cloud Phone là gì?

Cloud Phone là một dịch vụ tổng đài ảo (Hay còn được gọi Điện thoại Đám mây) được lưu trữ, hoạt động trên môi trường Internet. Cách thức hoạt động tổng đài của nó tương tự tổng đài truyền thống. Sự khác biệt của nó là thay vì bạn phải thiết kế một hệ thống hạ tầng phức tạp thì hiện nay tất cả được hoạt động trên Internet.

Tương tự việc trước đây bạn phải mua một con chim bồ câu hay nhận một anh thư tín gửi thư. Thì hiện nay bạn đã có điện thoại, nền tảng Zalo, Facebook. Snapchat, Line, Viber,… để thay thế việc khó khăn đó trong tích tắc với giá rẻ.

Nó hoạt động dựa trên giao thức VoIP (Voice over Internet Protocol) – Nghĩa là bạn chỉ việc có một kết nối Internet đáng tin cậy để thiết lập một số điện thoại tổng đài được lưu trữ trên toàn thế giới.

Lợi ích việc sử dụng Điện thoại Đám Mây Cloud Phone

Lợi ích Cloud Phone mang lại càng lúc càng vượt trội hơn dịch vụ tổng đài truyền thống. Đặc biệt với cách mạng công nghiệp 4G hiện nay, việc áp dụng những nền tản mới vừa ưu thế về chi phí thấp, vận hành hiệu quả càng trở nên cấp bách.

Giá thành thấp

Giá thành vận hành, thời gian lắp đặt và bảo trì sẽ giảm rất nhiều với hệ thống truyền thống. Tương tự dịch vụ Email của Google sau khi ra đời. Bạn chỉ việc lựa chọn một bên thứ 3 với hệ thống lưu trữ, thiết bị có sẳn. Bạn chỉ việc sử dụng dịch vụ mà không cần quan tâm đến hệ thống nó ra sao.

Điều quan tâm đơn giản là nó có hiệu quả hay không mà thôi. Vì vậy thời gian cấu hình, nâng cấp và bảo mật cũng được tiết kiệm một cách tối đa nhất

Bảo mật cao

Bạn có tin không khi một công ty sử dụng dịch vụ tổng đài đã phải tiêu tốn hàng tỷ đồng chi trả cho cước phí gọi. Một hacker đã đột nhập và sử dụng dịch vụ gọi điện quốc tế. Việc sử dụng dịch vụ Cloud Phone giúp bạn tận dụng hệ thống bảo mật cao với sự bảo đảm bên thứ 3.

Ngoài ra, bạn cũng chống được trường hợp nghe lén hay phá đường truyền từ các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh. Không hẳn nó sẽ an toàn tuyệt đối nhưng chắc chắn sẽ bảo mật hơn hệ thống trước đây rất nhiều.

Dễ sử dụng

Việc thiết lập các tính năng khác nhau hay các kênh quản trị trở nên dễ dàng hơn với vài cú nhấp chuột: từ chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại hay các thao tác khó hơn như thêm đầu số thuê mới, thiết lập hệ thống,…

Nếu có sự cố xảy ra, bạn có thể gọi cho tư vấn viên dịch vụ từ xa hay yêu cầu họ cho nhân viên đến tận nơi hỗ trợ.

Tính năng nâng cao

Để duy trì việc cạnh tranh và hiệu quả công việc nâng cao, các nhà cung cấp dịch vụ luôn nghiên cứu hay update những kỹ thuật mới nhất về hệ thống. Từ những dịch vụ cơ bản như lưu trữ cuộc gọi, trả lời tự động đến dịch vụ cao cấp hơn như webphone – khách hàng có thể nhấp vào nút click-to-call từ web hay app quảng cáo.

Khả năng mở rộng và điều khiển từ xa

Việc mở rộng quy mô nhân viên và làm việc cùng nhân viên từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Cloud Phone. Hãy thử tưởng tượng việc dời công ty sang trụ sở lớn hơn hay mở thêm chi nhánh mới, bạn phải đem cả một hệ thống hay mua thêm hệ thống tổng đài. Với chi phí và công sức di chuyển đó, bạn hoàn toàn thay thế việc đó bằng một cú nhấp chuột.

Theo một thống kê không chính thức thì Việt Nam có đến khoảng 7 triệu người đi làm xa công ty hay công tác xa trong năm. Việc thiếu một giải pháp Cloud Phone đôi khi phải làm doanh nghiệp tốn hàng triệu đồng chi trả hóa đơn cước phí điện thoại cho nhân viên hàng tháng.

CloudFone bạn có thể gọi từ điện thoại di động hay từ đầu số 1900 – 1080 … thông qua ứng dụng trên apps điện thoại iPhone hay Samsung.

Chi phí Cloud Phone – Tổng đài ảo

Chi phí duy trì hiên nay từ khoảng 200.000đ – 300.000đ/tháng cho các doanh nghiệp nhỏ.

Bạn có thể tối ưu cước phí rẻ hơn với Cloud Phone. Thông thường dịch vụ gọi tổng đài từ Cloud Phone có cước khoảng 1.000đ/phút.

Hai dịch vụ sử dụng gói cước Việt Nam hiện nay với tổng đài là FPT iVoice và GigaFone.

Thời gian triển khai hệ thống Cloud Phone cho doanh nghiệp

Mất bao lâu để xong một hệ thống Cloud Phone cho doanh nghiệp là một câu hỏi thường gặp. Thông thường các dịch vụ Cloud Phone ở Việt Nam hiện nay mất khoảng 2 đến 7 ngày để có hệ thống Cloud Phone hoàn toàn mới. Nó thật sự rất nhanh cho một hệ thống tổng đài của doanh nghiệp.

Chuyển đầu số tổng đài sang Cloud Phone

Bạn sẽ không mất đầu số tổng đài cũ của mình cho việc chuyển sang sử dụng Cloud Phone. Việc chuyển đầu số sang dịch vụ là một thao tác đơn giản. Bạn chỉ việc yêu cầu nhân viên kỹ thuật dịch vụ Cloud Phone thiết lập cho mình.

Sử dụng điện thoại di động làm tổng đài Cloud Phone

Bạn hoàn toàn thiết lập chuyển cuộc gọi từ đầu số ảo tổng đài sang di động của bạn. Những chuyến đi công tác, du lịch xa sẽ không làm bạn mất đi cuộc gọi quan trọng của khách hàng đến tổng đài. Bạn hoàn toàn chuyển sang di động của mình khi sử dụng Cloud Phone.

Dịch vụ Tổng đài cho Startup

Dịch vụ Cloud Phone mang lại giá trị lớn cho những Startup doanh nghiệp mới. Giá thành rẻ (200k – 300k/tháng) nhưng mang lại hiệu quả cao, vừa giúp giá trị uy tín doanh nghiệp tăng với một đầu số tổng đài riêng.

Không những mang giá trị cạnh tranh cao hơn cho doanh nghiệp nhỏ với các doanh nghiệp lớn. Mà sau này khi hệ thống bạn phát triển mạnh, bạn có thể dễ dàng nâng cấp nó lên hệ thống mới mạnh mẽ hơn. Bạn không cần thay thế hoàn toàn một hệ thống cũ và tốn thời gian nhiều để thích nghi với nó.

Dịch vụ tổng đài ảo CloudFone Việt Nam

Hiện nay dịch vụ tổng đài ảo Cloud Phone Việt Nam tốt nhất là Cloud PBX. Công ty này cung cấp Dịch vụ Tổng đài ảo với các gói cước từ 219.000đ – 1,169,000đ/tháng.

Những dịch vụ Tổng đài ảo của Cloud PBX đều có: Hiển thị số gọi đến, lời chào tự động, định tuyến cuộc gọi, nhạc chờ, báo cáo chi tiết, hộp thư thoại và thiếp bị di động.

Mức giá và dịch vụ chưa bao gồm các gói cước khuyến mãi khi bạn đăng ký hòa mạng mới. Bạn có thể liên hệ hot line của Cloud PBX để nhờ tư vấn.

Số điện thoại tư vấn Cloud Phone: (+84-28) 73 003 .

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *